Friday, February 3, 2012

''Two Months"




BENA♥DANIEL►yan ang bagong team up! bagong jowa! hahaha!! bagong buhay na din! Noong una,wala naman talaga akong balak mag boypren eh! Kaso nga lang, sa sobrang baet nung guy,nahulog ako sa kanya! PAKTAY! >.<
haha! let's not talk about that! Pag usapan natin kung anong klaseng lalake si DANIEL!

Hmmm..Ano nga ba? mabaet? oo!
Matalino? oo!
Gwapo? pwde!!?? :DD
Matangkad?? Ok lng xD
May abs? ok lng :DD


Sows! bakit pa napunta sa usapan na yan!! LOLS!

December 3,2011-->unang nagkita kami,nagsimula lang yan sa FB,nagkatxt! tapos eyeball agad!

Nanood ng sine,nagkwentuhan, nag boating sa Burnham Lake,picture2 pa! lols!

Dumako kami sa isang punto na nagkaaminan kami..Madali lang siyang kausap! Maski naman ako! Wala ng keme-keme! ihihihi! (ang landi!)

Dumalas ang txt! tapos dumalas na din kami nag date! Sympre,kami na non ahh!

Feel ko na at ramdam ko na! MAHAL AKO NITONG LALAKENG ito!

(SANA naman LORD! siya na :3 )

Sawa na akong umiyak,masaktan at umunuwa..

Ang laki na kaya ng damage ko sa EX-BF ko!!:((

Tapos pag eto,ginago ako,EWAN ko na lng! Ewan ko tlga! HMF! T.T

Nga lang , LDR na naman itech!

Pumunta siya ng LAGUNA for work! Iniwan na naman ako :(

Pero promise ko sa kanya,di ko siya iiwan^^

Kasi para sa kanya, ako lang daw nakakaintindi sa kanya..iniwan siya ng Ex nya, ng pamilya niya maski si God,minsan sinisisi niya..

Anong mamimiss ko sa kanya?

=Yakap nya,halik at ang pag aalaga niya.. Masarap magmahal ang isang Daniel Dacanay! Ituturing ka talaga niyang prinsesa,ibibigay sayo ang mundo! Wala na nga akong masabi eh! Nasa sa kanya na ang lahat! Di ko siya iiwan^^ peksman \m/

~HAPI MONTHSARY DANIEL! Mahal na mahal kita :*

No comments:

Post a Comment