Saturday, July 9, 2011

Adios Mi Hombre (Farewell My Man)


Di ko alam kung san pupunta ang relasyon na to
Iniwan mo ako na para lang wala sayo
Di ko alam kung bakit kailangan pa nating maghiwalay
Pero nirespeto ko naman mga desisyon mo kasi nga MAHAL KITA!

Ang tanging masasabi ko lang sayo ay "Mag-ingat ka!"
Marahil nagsawa ka na, dahil wala naman talaga akong importansya sayo
Malamang ginawa mo lang akong pangdisplay
Pero di ko inisip yun habang tayo kaso nabulag ako sayo.

Sa totoo lang naman, di ko talaga kayang magpakamatay
Kasi iniisip kita, na alam kong balang araw magkikita tayo
Inisip ko mapapakita ang pagmamahal ko sayo kung patay na ako?
Kaya wag kang magpapaniwala sa mga sinasabi ko sayo na magpapakamatay ako
Dahil ang totoo,drama lang yun! Wag ka lang lumayo

Siguro nga, eto na!
Eto na ang panahon na kailangan putulin na natin ang ugnayan natin sa isa't isa
Masakit pero unti-unti kong tatanggapin.
Malamang, di mo nakita ang tunay na kaligayahan sakin dahil WALA NAMAN AKONG MAPAPAKITA SAYO NA DAPAT IKATUWA MO.
Kasi wala akong yaman, di tulad mo.

Alam mo, naiiyak ako tuwing maiisip kong iniwan mo ako.
Kasi ANG SAKIT! ANG SAKIT! ANG SAKIT SAKIT!!
Pilit ko man tanggapin, di ko magawa kasi di ko talaga matanggap!!
Para na rin pinatay mo ako!!

Alam mo ba kung bakit ako nagdudusa nang iwan mo ako?
Kasi kaw lang ang inaasahan kong magpapaligaya saken kahit sa net lang tayo nag-uusap.
Puro na problema buhay ko, tapos iniwan mo ako!
Dun ako nasaktan ng lubusan, parang tinaga mo puso ko!

Pero kung san ka talaga masaya, sige! go!
Nawalan na ako ng pag asa ng tuluyan mo na akong alisin sa friendslist mo sa fb!
Di ko nagawa nun na alisin ka dahil pinapahalagahan kita!
Pero nagawa mo! Galing!!!

Tapos sabi mo, BAHALA NA ANG DESTINY ANG MAGTAGPO SATIN!?
Siguro nga...
Magpapaalam na ako!:(
Kasi di mo kinayang ipaglaban ako!!!!!
Ang hina mo!!!
Kala ko kaw na!?
Nagkamali ata ako?!!:(
Mahal na mahal kita pero bakit?? bakit di mo kinayang ipaglaban ako??
Ginawa ko naman lahat ng makakaya ko,pero sa tingin ko di yun sapat kaya di mo ako nagawang ipaglaban..
Proud na proud nga ako at kaw yun naging boypren ko.
Sobrang mahal kita pero di mo naisip kung ano ang kaya kong i-give up para sayo
Dahil inisip mo lang talaga sarili mo:(
Panu naman ako?
Sino na ang magpapasaya sakin?


=((

No comments:

Post a Comment